การสร้างแท็บเพิ่มบน Facebook Fanpage

สามารถสร้างแท็บลิ้งจาก Facebook Fanpage ไปยังเว็บไซต์โดยตรง หรือลิ้งไปยัง 
บัญชีการชำระเงิน วิธีการสั่งสินค้าโดยเอาแท็บที่ว่านี้ไปวางไว้ข้างปุ่มถูกใจ
เป็นการเพิ่มช่องทางที่สะดวกให้คนเข้าเว็บของเราได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ 

เรามาดูวิธีการกันเลยค่ะ

1. เริ่มจากเราต้องลง App สำหรับสร้างแท็บกันค่ะ ตามภาพเลยนะคะ

https://apps.facebook.com/iframehost-rss/  อ่านต่อ

 

2.หลังจากลง App เรียบร้อย เรามาสร้างแท็บกันค่ะ เข้าจากหน้าแฟนเพจคลิ๊กตามภาพเลยนะคะ มีอธิบายเรียบร้อย



3.คลิ๊กที่แท็ปเพื่อตั่งค่าเลยค่ะ
4.แท็บนี้เราจะสร้างเพื่อลิงค์ไปยังเวปไซต์หลัก หรือ เวปไซต์ที่ต้องการค่ะ
5.หลังจากกดบันทึกแล้วกด View Tab เพื่อดูได้เลยนะคะ จะอยู่ด้านบนขวามือค่ะ
6. แท็บสำหรับลิงค์ไปที่ภาพ อย่างเช่น บช. เพื่อชำระเงิน หรือวิธีจัดส่ง หรืออะไรก็ตามแต่
เราต้องการเป็นแบบลิงค์ภาพนะคะ ดังนั้นเราก็ต้องเตรียมภาพที่เราต้องการเสียก่อนค่ะ


7.เราได้แท็บลิงค์ แท็บรูปภาพ คราวนี้เรามาเปลี่ยนรูปแท็บให้สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ
 
เครดิต http://topicstock.pantip.com/silom/topicstock/2012/08/B12511374/B12511374.html

0 ความคิดเห็น